การรับเรื่องราว ร้องเรียน-ร้องทุกข์ของประชาชนหากต้องการร้องเรียนร้องทุกข์ จากความเดือดร้อนด้านต่างๆ จากการให้บริการของเจ้าหน้าที่และหน่วยงานไม่ได้รับความเป็นธรรมด้านต่างๆ แจ้งได้ที่
- สายด่วน องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านคลองสวน โทร.๐-๒๔๕๒-๓๘๔๐-๒
สายด่วน นายก อบต. นายพินิจ เติมบุญ โทร. ๐๘๑-๖๑๑-๓๘๔๒
- จดหมายถึงนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ส่งทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่นี้
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านคลองสวน
๙๙/๙ หมู่ที่ ๔ ตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ๑๐๒๙๐
โทร ๐-๒๔๕๒-๓๘๔๐-๒ โทรสาร ๐-๒๔๕๒-๓๘๔๓
- ส่งที่ตู้รับเรื่องร้องเรียน-ร้องทุกข์ ณ ที่ทำการ องค์การบริหารส่วนตำบล บ้านคลองสวน
- เว็บไซต์ของทาง องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านคลองสวน ที่หน้า ” แจ้งเรื่อง ร้องเรียน ร้องทุกข์ ” และ ” กระดานแสดงความคิดเห็น
- ทางอีเมล
สำนักปลัด : office@banklongsuan.go.th
กองคลัง : df@banklongsuan.go.th
กองช่าง : dpw@banklongsuan.go.th
กองสวัสดิการ : dsw@banklongsuan.go.th
กองการศึกษา : derc@banklongsuan.go.th
กองสาธารณะสุข : dphe@banklongsuan.go.th